Hiện nay trong các doanh nghiệp, cơ quan, bảng chấm công hàng ngày trên Exel được sử dụng khả phổ biến trong hoạt động chấm công ngày làm việc của nhân viên. Mẫu bảng chấm công được đăng tải dưới đây rất cụ thể, khoa học và dễ sử dụng. Với bảng chấm công này, các bạn sẽ dễ dàng theo dõi được số ngày công đi làm của công nhân viên tại doanh nghiệp mình và bảo đảm được sự minh bạch, rõ ràng, công bằng đối với tất cả nhân viên.
Các nội dung chính được trình bày trong bảng chấm công hàng ngày bao gồm thông tin về thời gian thực hiện chấm công, số thứ tự, họ tên nhân viên, số ngày trong tháng, tổng cộng số công nhân viên làm, số ngày nghỉ của nhân viên. Việc thực hiện bảng chấm công sẽ do phòng nhân sự của công ty, doanh nghiệp thực hiện. Đây sẽ là cơ sở để tính lương cho nhân viên mỗi tháng vì thế các bạn cần thực hiện chính xác, đầy đủ mỗi ngày.
Bảng chấm công ngày mới nhất được xây dựng dưới dạng bảng biểu liệt kê đầy đủ từng ngày làm trong tháng rất khoa học, dễ hiểu và có thể theo dõi được cùng lúc tất cả các nhân viên dễ dàng. Vì thế các bạn chỉ cần sử dụng 1 bảng chấm công này là có thể chấm công nhân viên trong cả tháng. Hơn nữa, bảng chấm công sẽ là căn cứ để các bạn có thể thuận tiện nhất trong việc tính lương của nhân viên. Các thông tin chính cần trình bày trong bảng chấm công ngày mới nhất bao gồm số thứ tự các nhân viên, họ tên và chức vụ của từng nhân viên. Tương ứng với đó là các ngày trong tháng để người phụ trách đánh dấu chấm công. Cuối tháng, sẽ căn cứ vào việc chấm công ngày để tính tổng số ngày làm việc, ngày nghỉ của nhân viên chi tiết nhất.
Thông qua bảng chấm công ngày mới nhất dưới đây, việc theo dõi số ngày phép, ngày phép tính lương, ngày nghỉ không tính lương cũng dễ dàng được thống kê rất chi tiết và chính xác. Các nhân viên có thể dễ dàng xem lại bảng chấm công của mình khi có những thắc mắc về việc tính lương. Ngoài việc tham khảo bảng chấm công ngày mới nhất, mọi người có thể tham khảo thêm cách ký hiệu trong bảng chấm công để đảm bảo việc theo dõi, chấm công luôn thống nhất và chính xác nhất.
Với các doanh nghiệp nước ngoài, mẫu chấm công nhân viên bằng Tiếng Anh là mẫu cần thiết để theo dõi ngày đi làm của nhân viên trong doanh nghiệp. Nội dung và các hạng mục của mẫu chấm công nhân viên bằng Tiếng Anhcũng tương tự với các mẫu chấm công thông thường khác. Các bạn có thể lưu lại biểu mẫu này để sử dụng ngay, giúp mọi người hoàn thành công việc một cách khoa học và chính xác nhất.
Ngoài ra, với những doanh nghiệp, đơn vị nhân viên thường xuyên phải làm thêm giờ thì các bạn có thể tham khảo thêm mẫu bảng chấm công làm thêm giờ theo thông tư 200 của Chính phủ để làm cơ sở tính lương làm thêm giờ cho nhân viên chính xác và đầy đủ nhất. Mẫu bảng chấm công làm thêm giờ được chia ra làm 4 mức khác nhau là làm thêm giờ ngày, làm thêm giờ đêm, làm thêm giờ vào thứ 7, chủ nhật và làm thêm giờ vào ngày lễ tết. Từ đó, kế toán sẽ áp dụng cách tính lương riêng với từng mức cho người lao động theo đúng quy định.
                                                 Tải Bảng Chấm Công Tại Đây

Facebook Google twitter
Từ khóa: Download Bảng chấm công ngày - Bảng chấm công hàng ngày trên Exel