Việc tìm kiếm những cách tạo bảng Ngọc tái tổ hợp phù hợp nhất mạnh nhất luôn là tâm điểm của đầu mùa giải thứ 8, và Bảng ngọc tái tổ hợp cho Yasuo solo topcũng không phải là ngoại lệ.  
Sau đây giới thiệu tới các bạn một cách cộng ngọc cực mạnh cho Đấng ở vị trí đường trên với lựa chọn điểm then chốt Sẵn sàng tấn công. Có vẻ như hướng xây dựng của một đấu sĩ sát thương lâu dài chứ không phải dồn sát thương trong một thời gian ngắn sẽ luôn là hệ Chuẩn xác (Tăng đòn đánh và sát thương lấu dài) cùng với khả năng tạo ra sát thương cực lớn như Yasuo thì Sẵn sàng tấn công là cực kì phù hợp khi tướng địch khó có thể sống sót qua 3Q của vị tướng này. Tiếp theo mình chọn Đắc thắng, tính chất của Yasuo là hất tung và sử dụng chiêu cuối từ xa thì sẽ không thể tránh trường hợp bạn sẽ phải đứng giữa đội địch sau khi sử dụng chiêu cuối, thì Đắc thắng sẽ giúp bạn trong trường hợp này, sau khi bay vào đội địch hay cỗ gắng hạ gục tướng yếu máu (Xạ thủ, Pháp sư đường giữa) của đội bạn để nhận ngay cho mình 15% máu đã mất, sau đó nhanh chóng lướt về phía đội mình, kết thúc một pha Combo tuyệt vời.
 Huyền thoại: Hút máu thì không cần bàn cãi, khả năng gây sát thương lớn cũng với việt Q - Bão kiếm tính làm đòn đánh thường thì hút máu luôn là những điểm hợp nhất cho Yasuo. Tiếp tục chọn Nhát chém ân huệ để kết liễu nhanh các mục tiêu máu giấy (hệ quả sau khi sử dụng chiêu cuối như mình nói ở trên). Nhánh phụ sẽ là Kiên định, tăng cho Yasuo một chút chống chịu khi đi đường trên (tính chất tướng đi đường đa dạng, từ tay dài tới ngắn, nhiều hiệu ứng, máu trâu) . Mình đồng da sắt sẽ là điểm cộng phù hợp với việt này, ngoài ra Kiên cường sẽ giúp bạn dễ thở hơn với những tướng có quá nhiều hiệu ứng.

Bảng ngọc Yasuo
Bảng ngọc yasuo

Trên đây là một cách xây dựng Ngọc tái tổ hợp cho Yasuo trong rất nhiều cách mà mình (và rất nhiều người khác) cho là phù hợp nhất, tất nhiên chưa chắc lối chơi của bạn phù hợp với cách cộng ngọc này nhưng mình chắc chắn đây là cách cộng phổ biến nhất được nhiều cao thủ sử dụng. 
Facebook Google twitter
Từ khóa: Bảng ngọc chuẩn cho Yasuo mùa 8 Solo Top - Ngọc tái tổ hợp