Với sự ra mắt của ngọc tái tổ hợp đã tạo ra vô số những lối chơi hoàn toàn mới, sau đây là bảng ngọc Nasus mùa 8 đang rất hot hiện nay ở vị trí solo TOP với tên gọi "Nasus siêu tốc". Bảng ngọc Nasus như sau sẽ giúp bạn đưa giai đoạn cuối trận đến sớm hơn cho dù đội của bạn có một khởi đầu không được thuận lợi, vị thần chó này vẫn có thể mạnh lên rất nhanh để xoay chuyển tình thế. 
Cách cộng ngọc tái tổ hợp Nasus mùa 8 như sau: Lấy tăng tốc pha trong nhánh Pháp Thuật để trở thành một chú chó nhanh nhẹn. Hầu hết những người chơi Nasus đều hướng đến việc trụ được và farm nhiều Q nhất có thể. Tuy nhiên việc bị kẻ địch gank là không thể tránh khỏi, khi rơi vào tình huống như thế, hãy đập kẻ địch 3 phát để có được tốc độ chạy từ tăng tốc pha từ đó có thể chạy thoát dễ dàng.  
Tiếp theo, lấy dải băng năng lượng để có đủ mana cho những cú Q giúp cho việc farm cũng như trụ đường trở lên đơn giản hơn. Sử dụng ngọc tái tổ hợp thăng tiến sức mạnh để có 10 % thời gian hồi chiêu, farm Q nhanh hơn.

Bảng ngọc Nasus mùa 8
Bảng ngọc Nasus mùa 8 - Nasus siêu tốc
Ngọc bổ trợ Nasus mùa 8 cùng với  Nasus siêu tốc đang chỉ là một trong những lối chơi mới trong giai đoạn tiền mùa giải này. 
Facebook Google twitter
Từ khóa: Bảng ngọc Nasus mùa 8 solo TOP - ngọc tái tổ hợp