Hành động Qцỳ ġṓı của thanh niên này đang nhận được rất nhiều bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Cổng trường Cao Đẳng Thương Mại Thái Nguyên một chiều buồn. Đm ông Lồng Tiếng nhé =)),,,đáng lẽ là phải ghép cái bài gì gì mà “Aпʜ thương iem,,,như thương cây bàng lon” ấy nó mới hợp cảnh

Yêu đương chắc chắn không tránh khỏi những giây phút hờn giận hay cãi vã khiến người trong cuộc mệt mỏi và đôi khi chỉ muốn bùng nổ. Những lúc như vậy, nhiều người đã không kìm nén được cảm xúc mà có những hành động gây tranh cãi nơi công cộng.
Mới đây, 1 đoạn clip đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Đoạn clip được quay tại cổng trường Cao đẳng Thương Mại Thái Nguyên ghi lại cảnh một thanh niên đang Qцỳ ġṓı trước một cô gái.
Nhiều người suy đoán họ là một cặp đôi đang giận dỗi và thanh niên kia đang muốn níu kéo, xin người yeu tha thứ. Dù bạn trai Qцỳ ġṓı và bám riệt nhưng cô gái vẫn giận dữ và tìm cách để thoát khỏi sự đeo bám. Bạn bè và bảo vệ của trường phải tiến đến để can thiệp. Sau một hồi khuyên nhủ, thanh niên kia cùng chịu buông tay để bạn gái vào trường.
K.C bình luận: “Những bạn luỵ tình thế này thường hơi cực đoan trong chuyện tình cảm. Gặp mấy thanh niên này là sợ lắm”.
L.I cho biết: “Con trai chỉ nên Qцỳ ġṓı khi trao người ta nhẫn cầu hôn. Những lúc giận dỗi mà cứ Qцỳ ġṓı thế này thì còn gì là phái mạnh nữa!”.
Clip hiện vẫn được truyền tay nhau chóng mặt trên MXH.
Trước đó không lâu, cư dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh ghi lại cảnh một nam thanh niên ôm bó hoa quỳ gối trước cổng trường Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam. Chàng trai này mặc quần áo chỉnh tề ôm bó hoa Hồng, quỳ ở đó khá lâu trước hàng trăm ánh mắt, lời bàn tán của những người xung quanh.
Thanh niên ôm bó hoa đỏ quỳ ở cổng trường chưa biết là tỏ tình hay xin lỗi người yêu - Ảnh 2.
Thanh niên ôm bó hoa đỏ quỳ ở cổng trường chưa biết là tỏ tình hay xin lỗi người yêu - Ảnh 3.
Hiện vẫn chưa rõ nam thanh niên này định tỏ tình hay xin lỗi người yêu. Sự việc diễn ra khiến nhiều người tò mò, một số dừng lại xem làm cho xe cộ qua lại khó khăn. Vài bạn sinh viên vui tính, còn mang cả kèn và đàn ra chơi ngay bên cạnh khiến cư dân mạng một phen cười nghiêng ngả.
Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, sự việc đã thu hút sự chú ý của khá đông người dùng Facebook nhất là các bạn trẻ. Nhiều người cho rằng nam thanh niên này quá lụy tình, không nên quỳ như vậy. Việc này vừa để lại hình ảnh không hay cho bản thân, lại vô tình gây áp lực cho bạn gái kia.

Facebook Google twitter
Từ khóa: ĐẮNG LÒNG THANH NIÊN QЦỲ ꞬṒІ NĂN NỈ BẠN GÁI TRƯỚC CỔNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG THƯƠNG MẠI THÁI NGUYÊN ĐẾN QUỲ VỚI THẰNG LỒNG TIẾNG